Tổng hợp công ty bao bì giá tốt tại Long An tháng 4/2024

Tổng hợp công ty bao bì giá tốt tại Long An tháng 4/2024

Danh sách công ty bao bì giấy giá tốt tại Long An cạp nhật mới nhất (tháng 4/2014) 

Mời bạn cùng xem qua bảng thông tin sau: 
STTCông ty Điện thoạiĐịa chỉ 
1Công Ty TNHH Công nghệ Bao bì giấy Tiến Phát   0917173393 CCN Hải Sơn Đức Hòa Đông, Lô E19, đường số 10/E19 Lô, Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An 
2Công Ty TNHH Bao Bì Giấy Việt Trung (0272) 3751909 Đường Số 7, Lô LD1 - LD6, KCN Xuyên á, X. Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa, Long An
3Công Ty Cổ Phần Bao Bì Giấy Á Châu (028) 38755271 CCN Nhựa Đức Hòa Hạ(C3), ấp Bình Điền, X. Đức Hòa Hạ, H. Đức Hòa, Long An, Việt Nam
4Công Ty Cổ Phần In - Bao Bì An Phú (0272) 3769678 Lô 15, Đường Số 3, KCN Tân Đức, X. Đức Hòa Hạ, H. Đức Hòa, Long An
5Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế 0918646518 Ấp Đức Hạnh 2, Xã Đức Lập Hạ, Huyện Đức Hòa, Long An
6Công Ty TNHH MTV Bao Bì Giấy Thuận Hưng 0961823389Ấp 05, X. Đức Hòa Đông, H. Đức Hòa, Long An
7Bao Bì Giấy Kim Dung Phát - Công Ty TNHH Bao Bì Giấy Kim Dung Phát 0903459945 Ấp Tân Hội, Xã Đức Lập Thượng, Huyện Đức Hòa, Long An
8Công Ty TNHH Bao Bì Gia Thái 0931891296, Thửa Đất Số 492, Tờ Bản Đồ Số 3, X. Hướng Thọ Phú, TP. Tân An, Long An

Xưởng in Tiến Phát sản xuất thùng carton theo yêu cầu

Xưởng in Tiến Phát chuyên sản xuất thùng carton 3,5,7 lớp, in màu giá rẻ.

 

Xưởng in Tiến Phát là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm bao bì giấy carton chất lượng cao. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


Tiến Phát sở hữu một nhà máy sản xuất hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị và máy móc hiện đại nhất để đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, chúng tôi luôn sử dụng nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao để sản xuất các sản phẩm bao bì giấy carton đảm bảo an toàn cho môi trường và sức khỏe con người.


Chúng tôi cung cấp nhiều loại sản phẩm bao bì giấy khác nhau như thùng carton , hộp giấy, thùng giấy, v.v... với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cũng đáp ứng các yêu cầu về thiết kế in ấn trên bao bì giấy để giúp khách hàng quảng bá thương hiệu của mình một cách tối ưu.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm bao bì giấy chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG:

1. Tiếp nhận thông tin, tư vấn khách hàng
Sau khi tiếp nhận thông tin yêu cầu về sản phẩm hoàn thiện từ khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn chọn loại giấy, mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu và chi phí.

2. Báo giá sản xuất thành phẩm
Đội ngũ tư vấn sẽ tiến hành gửi báo giá chi tiết với giá cả tốt nhất đến quý khách hàng sau khi thống nhất thiết kế, loại giấy đã lựa chọn.

3. Thống nhất hợp đồng, đặt cọc, thiết kế mẫu sản phẩm
Quý khách hàng sau khi thống nhất tiến hàng ký hợp đồng, đặt cọc. Chúng tôi sẽ lên mẫu thiết kế trực quan cho sản phẩm. Quá trình này đòi hỏi phải có sự thống nhất giữa hai bên tránh sai sót khi đi vào quá trình sản xuất.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT:

4. Sản xuất sản phẩm hàng loạt
Sau khi thống nhất thiết kế mẫu, sản phẩm sẽ được đưa vào xưởng sản xuất số lượng theo yêu cầu của khách hàng. Thời gian sản xuất căn cứ trên thời gian đã báo và thống nhất trong hợp đồng với khách hàng.

5. Kiểm tra thành phẩm, lưu kho
Sau khi sản xuất xong thành phẩm sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng mẫu thiết kế, loại giấy sử dụng, chất lượng in (nếu thành phẩm có in offset). Tất cả thành phẩm phải đúng theo yêu cầu của khách hàng mới tiến hành lưu kho.

6. Giao hàng và thanh toán hợp đồng
Chúng tôi sẽ tiến hàng giao hàng tới Quý khách hàng theo thời gian đã thống nhất. Sau khi nhận hàng khách hàng tiến hành kiểm tra, nghiệm thu, thanh toán kết thúc hợp đồng.

Đang xem: Tổng hợp công ty bao bì giá tốt tại Long An tháng 4/2024

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng